A Review Of Xe Coupe là gì

Wiki Article

Đối với hãng BMW thì đây là dòng xe luôn nằm trong leading four mẫu Coupe 4 cửa bán chạy nhất. Ngoại hình của BMW 640i Gran Coupe sang trọng, thời thượng với nội thất tiện nghi đẳng cấp.

Nhiều mẫu Coupe sang trọng như Porsche 911 còn có hệ thống treo mềm. Do đó xe vào cua chính xác lại giảm bớt cảm giác rung lắc đối với người ngồi trong xe. 

Theo Tiêu chuẩn quốc tế ISO 3833 phiên bản 1977, thuật ngữ “xe Coupe” hay “xe hơi Coupe” được dùng phổ biến.

Gầm xe thấp giúp giảm tiếng ồn đồng thời giữ được độ cân bằng tốt và khung xe rất chắc chắn. Ngoài ra, thiết kế của coupe mang lại cho thân xe độ cứng xoắn hơn bất kỳ chiếc xe nào khác hiện nay.

Định nghĩa về một chiếc coupe đã có từ rất sớm, nhưng ban đầu nó chủ yếu dùng để chỉ một chiếc xe hai cửa, hai chỗ ngồi.

Cụm đèn pha của xe được cắt gọt góc cạnh mang đến cái nhìn hiện đại hơn cho đầu xe. Thân xe Mitsubishi Mirage sở hữu nhiều đường dập nổi mang đến cảm giác khỏe khoắn và thể thao.

Thiết kế phần vỏ thân xe cứng hơn đồng nghĩa với việc hệ thống treo không phải hoạt động

Giới thiệu công tyTin tứcChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngCơ hội việc làmChứng nhận Carmudi

Trong những năm 1940 và 1950, những chiếc coupe được phân biệt với những chiếc xe sedan bởi diện tích mái ngắn vào dây hơn và cấu hình thể thao hơn.

Hyundai Kona là mẫu SUV nhỏ gọn nổi bật trong phân khúc với thiết kế năng động trẻ trung, động cơ mạnh mẽ, trang bị tiện nghi và hệ thống an toàn dẫn đầu trong tầm giá…

Nội thất tiện nghi: Lượng không gian có sẵn trong khu vực ghế sau của coupe thay đổi đáng kể theo thời gian.

Dù là xe hạng sang giá rẻ nhưng Audi Q2 cũng có nhiều trang bị nổi bật như: đèn whole LED, hệ thống điều hòa tự động cao cấp với cảm biến ánh nắng, ghế ngồi bọc da cao cấp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với digicam phía sau cùng hỗ trợ âm thanh và hình ảnh minh họa trước/sau, hệ thống phanh tay cơ điện, hệ thống đánh lái trợ lực thế hệ mới…

Trong các dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ, Audi Q3 nổi bật với nhiều trang bị Helloện đại như: đèn pha LED/Matrix LED, hệ thống hiển thị thông tin lái xe điện tử Audi virtual cockpit, đồng hồ kỹ thuật số màn hình 10.

Những mẫu xe ô tô âm thầm “biến mất” khỏi thị trường Việt Nam nửa đầu 2022

Report this wiki page